วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมุนไพร รักษาโรคเก๊าท์และบำรุงผู้ที่ไตเสื่อม

ผลิตภัณฑ์ D-KOUT ดีเก๊าท์
ใครเป็นเก๊าท์ต้องทาน ใครกรดยูริกสูงต้องทาน
ดูแลภาวะเก๊าท์ ด้วย ดีเก๊าท์***หากสั่งกับเราเป็นของปลอมยินดีคืนเงิน 1000 เท่า




          โรคเก๊าท์ เป็นโรคข้ออักเสบชนิดหนึ่งที่พบได้บ่อยในเพศชาย ผู้ป่วยจะมีอาการปวดข้อฉับพลัน ข้อแข็ง และบวม ส่วนมากมักเป็นบริเวณนิ้วหัวแม่เท้า ถ้าผู้ป่วยไม่ได้รับการรักษาอย่างเหมาะสม อาการของโรคเก๊าท์ก็จะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น และอาจเป็นอันตรายต่อข้อต่อ เส้นเอ็น และเนื้อเยื่ออื่นๆ ได้

          โรคเก๊าท์เกิดจากร่างกายมีกรดยูริก (uric acid) ในเลือดสูงกว่าปกติ เรียกว่าภาวะยูริกในเลือดสูง (hyperuricemia) ร่างกายขจัดออกไม่หมด เมื่อระยะเวลาผ่านไป กรดยูริกจะเกิดการตกตะกอนสะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งจะกระตุ้นกระบวนการในระบบภูมิคุ้มกัน และก่อให้เกิดการอักเสบได้
          
กรดยูริกเป็นสารที่เกิดจากร่างกาย สามารถสร้างขึ้นได้เองถึง 80% ส่วนอีก 20% ที่เหลือ ได้มาจากการรับประทานอาหารที่มีสารพิวรีนเข้าไป โดยสารพิวรีนสามารถพบได้ในอาหารจำพวกสัตว์ปีก เครื่องในสัตว์ พืชผักบางชนิด และอาหารทะเลบางอย่าง
          ร่างกายจะขับกรดยูริกที่เกินความจำเป็นทางปัสสาวะ แต่ในร่างกายของบางคนไม่สามารถขับกรดยูริกออกไปได้หมด จึงเกิดกรดยูริกสะสมในร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณของกระดูก ผนังหลอดเลือด และไต (ที่เป็นตัวฟอกเลือดและขับกรดยูริกไปทางปัสสาวะ) ดังนั้น การขับกรดยูริกออกไปไม่หมดจนทำให้เกิดการตกตะกอนมากๆ จึงกลายเป็นสาเหตุหลักของโรคเก๊าท์

          อาการปวดแดงเฉียบพลัน โดยในช่วงวันแรกจะเป็นช่วงที่ปวดมากที่สุด และไม่มีอาการเตือนล่วงหน้า จุดที่จะแสดงอาการก่อนส่วนอื่นๆ ของร่างกาย ได้แก่ นิ้วโป้งเท้า ข้อเท้า และข้อเข่า หลังจากเวลาผ่านไปในวันที่สอง อาการปวดก็จะเบาบางลง ปกติแล้ว จะหายปวดภายใน 5-7 วันหลังเกิดอาการ หลังเกิดอาการที่เด่นชัดของโรคเก๊าท์ คือ มีอาการอักเสบของข้อที่นิ้วหัวแม่เท้า ส่วนข้อเท้า ข้อเข่า ก็อาจพบได้บ้างในผู้ป่วยบางราย
โดยข้อที่ปวดจะมีอาการบวมและเจ็บมากจนเดินไม่ไหวผิวหนังในบริเวณนั้นจะตึง บวม แดง ร้อน ปวดมาก และจะเจ็บมากเมื่อสัมผัสถูกบริเวณนั้น

 ลักษณะจำเพาะ คือ เมื่ออาการเริ่มทุเลาลงผิวหนังในบริเวณที่ปวดนั้นจะลอกและคัน




  • เนื้อสัตว์ปีกทุกชนิด
  • เครื่องในสัตว์ทุกชนิด
  • ไข่ปลา
  • ปลาดุก ปลาไส้ตัน ปลาซาร์ดีน
  • กุ้ง
  • ผักชะอม ผักกระถิน ผักสะเดา
  • กะปิ
  • น้ำต้มกระดูก
  • ซุปก้อน 

          โรคเก๊าท์สามารถพัฒนาอาการของโรคให้รุนแรงมากขึ้นเมื่อไม่มีการรักษาอย่างต่อเนื่อง ผู้ป่วยบางรายอาจมีอาการของโรคบ่อยมากขึ้นไปจนถึงการเกิดก้อนโทฟี่หรือปุ่มนูนใต้ผิวหนังในหลายส่วนของร่างกาย 
เมื่ออาการของโรคกำเริบ อาจทำให้เกิดการติดเชื้อ ปวดตามข้อ ข้อต่อบิดเบี้ยวจนผิดรูปไปจากเดิม
          นอกจากนี้ยังมีโอกาสเกิดนิ่วในไตจากการสะสมของผลึกยูเรตในระบบทางเดินปัสสาวะของผู้ป่วยโรคเก๊าท์ ซึ่งอาจนำไปสู่การทำงานของไตที่ปกติหรือเกิดภาวะไตวาย

อันตรายของโรคเก๊าท์ !!
  • ทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อน สามารถทำให้ไตวายได้
  • ทำให้เกิดอาการข้ออักเสบ และปวดอย่างรุนแรง
  • ทำให้เกิดโรคนิ่วในไต และในทางเดินปัสสาวะ
  • ทำให้เกิดภาวะข้อพิการได้
  • ทำให้เกิดความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวาน และโรคความดันโลหิตสูง
  • ทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ



ดีเก๊าท์ (D-KOUT)
ช่วยอะไรได้บ้าง
ลดปริมาณกรดยูริก ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคเก๊าท์ โรครูมาตอยด์ ลดอาการปวดตามข้อในผู้ป่วยโรคเก๊าท์ บำรุงไตให้แข็งแรง ลดภาวะไตเสื่อม ปรับสมดุลกรดยูริกในร่างกาย ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล น้ำตาล และไขมันในเลือด และช่วยปรับระดับความดันให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ บำรุงระบบไหลเวียนโลหิตและระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย





ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีเก๊าท์
ประกอบด้วยส่วนผสมที่เป็น
สารสกัดจากธรรมชาติ 100%





D-KOUT ดีเก๊าท์ สมุนไพรอาหารเสริมสุขภาพ สำหรับคนเป็นเก๊าท์ ดูแลที่ต้นเหตุ


ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีเก๊าท์ ประกอบด้วยส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ แก้ปัญหาโรคเก๊าท์ที่ต้นเหตุ ช่วยลดปริมาณกรดยูริค บำรุงไต ลดอาการปวด และบวมแดงตามข้อกระดูก 
ดีเก๊าท์ 1 กล่อง บรรจุ 30 เม็ด (500 mg.) รับประทานหลังอาหารเช้า 1 เม็ด และก่อนนอน 1 เม็ด
ผลลัพท์ ผู้ที่ทาน
ดีเก๊าท์ 
D-Kout

** ระวังสินค้าลอกเลียนแบบ : ผลิตภัณฑ์ดีเก๊าท์ (D-KOUT) ไม่มีนโยบายในการวางขายตามร้านค้าทั่วไป หรือเว็บไซต์ shopee, lazada ฯลฯ ท่านสามารถสั่งซื้อดีเก๊าท์ได้กับตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทเท่านั้น และการจำหน่ายสินค้าในราคาต่ำกว่าราคาที่บริษัทระบุไว้ ถือเป็นข้อห้ามร้ายแรง ดังนั้นหากพบเห็นการขายดีเก๊าท์ราคาถูก ขอให้สันนิษฐานว่าเป็นของปลอม ไม่ได้มาตรฐาน เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง
*** ซื้อดีเก๊าท์ราคาถูก/ปลอม ส่งผลเสียอย่างไร!?>> สินค้าไม่ได้มาตรฐาน ทานไปแล้วอาจไม่ได้ผลลัพธ์ที่หวังไว้
>> สินค้าไม่ได้มาตรฐาน ทานไปแล้วมีความเสี่ยงต่อการเกิดผลข้างเคียง
**** คำถามที่พบบ่อย>> D-KOUT ต่างกับยาแผนปัจจุบันอย่างไร
ยาแผนปัจจุบันจะเน้นการขับกรดยูริคในเลือดออกจากร่างกาย และอาจส่งผลข้างเคียงจากยาอื่นๆตามมาได้ แต่สมุนไพร dkout นอกจากจะช่วยขับกรดยูริคในเลือดออกจากร่างกาย ยังช่วยบำรุงไตให้แข็งแรงและสามารถทำงานได้อย่างปกติมากขึ้นอีกด้วย มั่นใจได้ในประสิทธิภาพ ดูได้จาก dkout รีวิวจากลูกค้ามากมาย
>> วิธีการรับประทาน D-KOUTรับประทานผลิตภัณฑ์ดีเก๊าท์ หลังอาหารเช้า 1 เม็ด และก่อนนอน 1 เม็ด
>> D-KOUTยาดีเก๊าท์ราคาเท่าไหร่
สมุนไพรยาD-kout ราคากล่องละ 1,765 บาท ใน 1 กล่อง มีผลิตภัณฑ์ดีเก๊าท์ 30 เม็ด
>> ต้องทาน D-KOUT นานแค่ไหน
โดยทั่วไปควรทานทุกวันต่อเนื่องอย่างน้อย 1 เดือน แต่ในรายที่มีอาการของโรคเก๊าท์หนักมาก จะต้องทานต่อเนื่อง 3 เดือน และเมื่ออาการดีขึ้นแล้ว สามารถลดปริมาณการทานลงหรือหยุดทานอาหารเสริมดีเก๊าท์ได้ เพราะอาหารเสริมสมุนไพรดีเก๊าท์ เข้าไปช่วยฟื้นฟูไตให้ทำหน้าที่ตามปกติ อย่างไรก็ตาม จะต้องพยายามหลีกเลี่ยงการทานอาหารที่เป็นต้นเหตุให้อาการโรคเก๊าท์กำเริบขึ้นมา
>> สามารถทาน D-KOUT ควบคู่กับยารักษาโรคเก๊าท์แผนปัจจุบันได้ไหม
สามารถทานได้ เพราะอาหารเสริมสมุนไพรดีเก๊าท์ ไม่ได้มีผลกระทบต่อตัวยาแผนปัจจุบัน จึงสามารถทานคู่กันได้ แต่เวลาทานยาและอาหารเสริมดีเก๊าท์ ขอให้เว้นระยะห่างกันประมาณครึ่งชั่วโมง




ความคิดเห็

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น